Hội Nhà văn Hải Phòng: Tổ chức chương trình bàn tròn văn chương “Thơ nữ Hải Phòng”

10:08 12/10/2021

Chiều 11-10, tại trụ sở Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng, Hội Nhà văn Hải Phòng tổ chức chương trình bàn tròn văn chương với chủ đề “thơ nữ Hải Phòng”.
Nhà thơ Đinh Thường, Chủ tịch Hội Nhà văn Hải Phòng tặng hoa CLB nữ văn nghệ sĩ Hải Phòng

Chương trình bàn tròn văn chương được bắt đầu thực hiện từ năm 2017, mỗi chương trình  nhằm giới thiệu, quảng bá những tác phẩm của những nhà văn, nhà thơ Hải Phòng tới công chúng. Chương trình bàn tròn văn chương lần này đề cập tới riêng mảng thơ của các nữ hội viên Hội Nhà văn Hải Phòng.

Chiếm ¼ tổng số hội viên  trong Hội Nhà văn Hải Phòng, những nhà văn, nhà thơ nữ đã có nhiều đóng góp tích cực vào diện mạo văn chương đất Cảng. Trong không khí gần gũi, thân thiện, đông đảo hội viên, những nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học chia sẻ cảm nhận, đánh giá các tác phẩm và những đóng góp của các nữ nhà thơ đất Cảng, góp phần làm nên một trường thơ nữ Hải Phòng với sụ hội tụ của  nhiều cây bút nữ của các thế hệ.

Những đóng góp của các nữ nhà thơ đất Cảng góp phần làm nên một trường thơ nữ Hải Phòng đặc sắc

Chương trình cũng chia sẻ về một số cây bút mới có sức sáng tạo, thể hiện cách viết đổi mới, những bước đi phù hợp với thời đại công nghệ số, nhờ đó sự xuất hiện các tác phẩm thơ nữ ngày càng phổ biến hơn.

Đây là chương trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng và chào mừng 91 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930*20-10-2021)

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông