Hội Nông dân quận Kiến An: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong cán bộ, hội viên

16:34 27/04/2023

Thực hiện Chủ đề năm 2023 của quận “Đẩy mạnh chỉnh trang đô thị – Thu hút đầu tư – Thực hiện chuyển đổi số”, Hội Nông dân quận Kiến An vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn quận.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân phường Văn Đẩu hướng dẫn cán bộ, hội viên cách tạo tài khoản định danh điện tử

Tham gia hội nghị, trên 100 cán bộ, hội viên Hội Nông dân toàn quận được nghe Chủ tịch Hội Nông dân quận Bùi Thị Thắm trực tiếp quán triệt và triển khai các nội dung liên quan đến công tác chuyển đổi số, các tiện lợi của dịch vụ công khi ứng dụng trong chuyển đổi số hiện nay.

Tiếp đó, các đại biểu đã được nghe Phó Chủ tịch Hội Nông dân phường Văn Đẩu Nguyễn Văn Chiến hướng dẫn cách tạo tài khoản định danh điện tử, triển khai các bước khi thực hiện ứng dụng chuyển đổi số trên điện thoại.

Đây là mô hình Dân vận khéo của Hội Nông dân quận Kiến An đăng ký với Quận ủy trong việc hưởng ứng chủ đề năm của quận và chỉ đạo Hội Nông các phường duy trì hoạt động của mô hình sao cho phù hợp, đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông