Hội Nông dân quận Kiến An: Ra mắt hai Tổ hợp tác kinh tế, giải ngân vốn vay Quỹ hỗ trợ nông dân

16:34 27/04/2023

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của Ban Chấp hành Hội Nông dân quận, Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân quận Kiến An vừa phối hợp với Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân thành phố tổ chức hội nghị thành lập, cho ra mắt Tổ hợp tác kinh tế “Trồng hoa Cúc” tại phường Đồng Hòa và Tổ hợp tác kinh tế “Nuôi cá trắm cỏ thương phẩm” tại phường Phù Liễn.

Đồng thời, triển khai giải ngân vốn vay Quỹ hỗ trợ nông dân nguồn thành phố với số tiền 400 triệu đồng cho 10 hộ hội viên phường Đồng Hòa, giải ngân 400 triệu đồng cho 10 hộ hội viên phường Phù Liễn, với mức phí cho vay 0,7%/tháng. Thời gian vay là 2 năm để đầu tư vào việc trồng hoa Cúc và nuôi trồng thủy sản.

 Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hoàng Văn Tường chúc mừng các thành viên trong các tổ hợp tác kinh tế

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hoàng Văn Tường phấn khởi chúc mừng các thành viên trong các tổ hợp tác kinh tế và đề nghị các hộ hội viên được vay vốn đợt này cần sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, hiệu quả để cùng nhau phát triển kinh tế hộ gia đình.

Đồng chí cũng đề nghị Hội Nông dân quận Kiến An, lãnh đạo địa phương quan tâm chỉ đạo Hội Nông dân các phường phối hợp với các cơ quan chuyên môn giúp đỡ các hộ vay vốn về kỹ thuật để tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ phát triển kinh tế ổn định, góp phần xây dựng kinh tế địa phương ngày càng vững mạnh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông