Phòng Cảnh sát môi trường – CATP: Trao 200 bộ đồ bảo hộ tặng Bệnh viện CATP

18:04 30/03/2020

Chiều 30-3, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường - CATP phối hợp với Công ty TNHH Envirostar trao 200 bộ đồ bảo hộ tặng đội ngũ y bác sỹ và cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện CATP (phòng Hậu Cần – CATP).

 

Đại diện Phòng Cảnh sát môi trường và Công ty TNHH Envirostar trao 200 bộ đồ bảo hộ tặng Bệnh viện CATP

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhu cầu mua các thiết bị phòng hộ như khẩu trang, đồ chống dịch, vật tư thiết bị y tế,… của người dân ở nhiều nơi tăng cao, dẫn đến tình trạng thiếu hụt thiết bị y tế phòng hộ tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Trong khi đó, tại các bệnh viện, nhân viên y tế, bác sĩ là những người trực tiếp giám sát, cách ly, chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân nhiễm, nghi nhiễm Covid-19. Họ là những người cần những vật dụng bảo hộ y tế hơn bao giờ hết.

 

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của Hội phụ nữ cơ sở nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên đang công tác tại bệnh viện CATP, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát môi trường phối hợp với Công ty TNHH Envirostar trao tặng 200 bộ đồ bảo hộ chống dịch nhằm góp phần hỗ trợ nguồn cung thiết bị phòng hộ cho đội ngũ y bác sỹ và cán bộ nhân viên đang công tác tại đây.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của Hội phụ nữ cơ sở - CATP trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông