Hội thao lực lượng Công an nhân dân tại Hải Phòng: Trên 1.000 VĐV tham gia tranh tài

10:49 27/04/2017

Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu kết luận

Chiều 26-4, tại CATP Hải Phòng, Bộ Công an tổ chức họp BTC Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2017. Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trưởng ban tổ chức Hội thao chủ trì. Cùng dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Giám đốc CATP; Bùi Hoàng Việt, Phó Giám đốc Sở VHTT và đại diện các phòng, ban chuyên môn.

Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2017 tổ chức tại Hải Phòng từ ngày 9 đến ngày 18-5 với 3 môn thi đấu: quần vợt, cầu lông và bóng chuyền đội mạnh, dự kiến có sự tham gia của hơn 1.000 VĐV thuộc 80 đoàn đến từ công an các địa phương, đơn vị trực thuộc Bộ Công an. Lễ khai mạc hội thao dự kiến tổ chức vào sáng 12-5 tại Nhà thi đấu đa năng khu liên hợp thể thao thành phố.

Bước vào giải, các bộ môn lần lượt được tổ chức thi đấu tại Khu liên hiệp thể thao thành phố Hải Phòng, tổ hợp sân quần vợt của khu đô thị Mê Linh (quận Dương Kinh) và nhà thi đấu của Trường đại học Dân lập Hải Phòng. Qua công tác kiểm tra, các địa điểm tổ chức cơ bản đáp ứng các yêu cầu về chất lượng mặt sân, công trình phụ trợ thi đấu.

Tại buổi làm việc, BTC và các thành viên đã rà soát lại công tác tổ chức với nhiều vấn đề cần giải quyết để hội thao thành công tốt đẹp như tổ chức thi đấu, hậu cần cũng như trọng tài, y tế... phục vụ thi đấu để tìm ra giải pháp tốt nhất.

CATP Hải Phòng triển khai 13 phần việc được giao theo kế hoạch và đã cơ bản hoàn thành, đồng thời phối hợp với Sở Du lịch, Văn hóa thể thao, Thông tin truyền thông, Cảnh sát PCCC, Điện lực... bảo đảm phục vụ tốt công tác thi đấu cũng như quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng với các đơn vị bạn. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Giám đốc CATP đề nghị BTC thông báo sớm về kế hoạch của các đoàn, trọng tài... để công tác đón tiếp được chu đáo.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Trung tướng Lê Văn Đệ bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao công tác chuẩn bị của CATP Hải Phòng bởi đã tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn của Bộ Công an trong những năm qua. Đồng thời nhấn mạnh công tác đón tiếp, bố trí nơi ăn, nghỉ và di chuyển của các đoàn VĐV; tổng duyệt chương trình khai mạc, trực y tế tại các địa điểm thi đấu cần được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng... để Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2017 thành công tốt đẹp.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông