Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi lực lượng CAND

21:08 16/09/2014

* Đội tuyển Công an Hải Phòng đoạt giải A

Tối 12-9, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ bế mạc Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” lực lượng CAND năm 2014, khu vực phía Bắc. Tới dự có các đồng chí: Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó chủ tịch thường trực Trung ương HLH Phụ nữ Việt Nam.

Sau 2 ngày sôi nổi đua tài, 38 đội tuyển với 114 thí sinh của công an các đơn vị nghiệp vụ (Bộ Công an) và địa phương từ Thanh Hóa trở ra cùng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã trải qua 4 nội dung: tự giới thiệu, tìm hiểu kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu với kết quả cao. Có thể nói, đây là ngày hội của những cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi, đã từng đoạt giải cao tại hội thi cấp trên cơ sở trực tiếp, họ mang đến hội thi tình cảm, trí tuệ, bản sắc đặc thù của mỗi công an đơn vị, địa phương mình với tài năng và quyết tâm cao. Hầu hết các chị đều đang công tác ở nhiều lĩnh vực công tác công an như: trực tiếp bảo vệ ANTT, tham mưu, nghiên cứu khoa học, giảng dạy, phục vụ…, thuộc nhiều dân tộc như Kinh, Tày, Mường, Thái, Dao…

Ở mỗi phần thi, các thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin, tài năng, nắm vững các kiến thức xã hội có liên quan và những kỹ năng công tác hội; liên hệ vận dụng trong thực tiễn thực hiện nhiệm vụ cụ thể của đơn vị; cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống thông minh, khéo léo, có sức thuyết phục… Đặc biệt, ở phần thi năng khiếu được các đội dàn dựng công phu, sáng tạo, có tính nghệ thuật cao, mang sắc thái đặc trưng của từng vùng miền qua các tiểu phẩm, hoạt cảnh, tiết mục múa hát, để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với Ban giám khảo mà cả với đông đảo CBCS và nhân dân đến với hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải A cho 6 đội tuyển, giải B cho 8 đội tuyển và giải C cho 12 đội tuyển, giải khuyến khích cho 12 đội tuyển. Trong đó, Đội tuyển Công an Hải Phòng đoạt giải A toàn đoàn và được Ban giám khảo trao tiếp giải phần thi năng khiếu xuất sắc nhất với Tiểu phẩm “Hội bàn đào”.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông