Hội thi điều lệnh CAND khối CSND: Phòng PC67 giành giải nhất toàn đoàn

22:55 17/06/2016

 

BTC trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
BTC trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

* Các Phòng PC67, PK20 và Liên quân PC46 + PC49 dự VCK Hội thi điều lệnh CATP

Sáng 16-6, tại nhà thi đấu đa năng khu liên hợp thể thao thành phố diễn ra lễ khai mạc và chương trình hội thi Điều lệnh CAND khối CSND do Phòng PC45 đăng cai tổ chức. Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP tới dự và tặng hoa động viên các đội.

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ 14 đơn vị trong khối CSND. Với tinh thần “Kỷ luật là sức mạnh; Cán bộ chiến sỹ toàn khối Cảnh sát nhân dân đoàn kết, tự tin, quyết thắng”, hội thi là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân; 54 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Trên cơ sở kết quả hội thi, BTC sẽ chọn ra 3 đội có thành tích xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết Hội thi Công an thành phố.

Tại hội thi, các đội cùng nhau đua tài ở các nội dung: lý thuyết điều lệnh, thực hành điều lệnh của cán bộ chỉ huy, các nghi lễ CAND, các động tác đội ngũ và kỹ thuật võ thuật cơ bản cùng bài võ tổng hợp 38 động tác… Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao của BTC, ban giám khảo và tinh thần quyết tâm thi đấu của 410 đồng chí thuộc 10 đội thi, Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND khối CSND năm 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Phần thi lý thuyết, các đồng chí đều nắm vững và trả lời đúng, đủ các nội dung câu hỏi đề ra và có sự liên hệ sâu sắc trong thực tiễn công tác điều lệnh tại đơn vị. Ở phần thi thực hành, các đồng chí lãnh đạo chỉ huy đều có khẩu lệnh chỉ huy rõ ràng, phương pháp điều hành linh hoạt, thực hiện các động tác đội ngũ khá tốt, đúng điều lệnh; đối với cán bộ, chiến sỹ, thực hiện các nghi lễ CAND trang trọng, đúng quy định, bảo đảm các nội dung thuần thục, chuẩn mực về kỹ thuật, đều đẹp thể hiện được tính chính quy, tinh nhuệ, sức chiến đấu cao…

Kết quả, Phòng PC67 xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn với 181,5 điểm; hai đội Phòng PK20 (179 điểm) và Liên quân PC46 và PC49 (174 điểm) đồng giải nhì; Phòng PC45, Liên quân PC44+PC52+PC54 và PC81B đồng giải ba. BTC cũng trao các giải khuyến khích cho: Liên quân PC47 và PC64; PC81; PC68 và PC64B. Ngoài ra, BTC cũng trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung: lý thuyết và thực hành chỉ huy.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông