Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” quận Đồ Sơn năm 2024

    22:57 05/05/2024

    Sáng 5/5, tại nhà nghỉ dưỡng Hải Yến (Khu 1,phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn), UBND quận Đồ Sơn tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” quận Đồ Sơn năm 2024. Tới dự có Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc Công an thành phố; đại diện một số Phòng nghiệp vụ CATP; đại diện lãnh đạo quận Đồ Sơn, Công an quận; các phòng, ban chức năng quận, lãnh đạo các đơn vị, địa phương trong toàn quận.
    Các đại biểu tham dự chương trình

    Thời gian qua, UBND quận Đồ Sơn luôn coi trọng công tác tuyên truyền, phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia phòng chống cháy nổ với nhiều biện pháp kiềm chế có hiệu quả các vụ cháy, không để phát sinh cháy nổ lớn trên địa bàn. UBND quận chỉ đạo Công an quận Đồ Sơn, các phòng ban của quận và UBND các phường đồng loạt triển khai các nhiệm vụ công tác, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng cháy chữa cháy, góp phần ổn định đời sống, sinh hoạt của Nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội và hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

    Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn phát biểu khai mạc Hội thi

    Mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy là mô hình quan trọng, rất hiệu quả trong công tác bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy tại các khu dân cư.

    Tại quận Đồ Sơn hiện có 35 Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy và 50 điểm chữa cháy công cộng, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, phát hiện sớm, xử lý kịp thời và không để xảy ra các vụ cháy nổ nghiêm trọng trên địa bàn.

    Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc Công an thành phố và đại diện lãnh đạo quận Đồ Sơn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự Hội thi

    Thông qua Hội thi với 2 phần thi lý thuyết và thực hành đã góp phần quan trọng trong nâng cao nhận thức và kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho Nhân dân, nâng cao nghiệp vụ về công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho các đội dân phòng trong phòng ngừa cháy nổ, xử lý các tình huống cháy tại chỗ, giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ gây ra.

    Các đội thi hào hứng tham gia phần thi lý thuyết
    Các đội thi tham gia phần thi thực hành
    Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc Công an thành phố và các đồng chí lãnh đạo quận Đồ Sơn trao giải thưởng cho các đội thi
    Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn trao giải thưởng cho các đội thi

    Kết quả hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi phường Vạn Hương, giải Nhì thuộc về đội phường Hải Sơn, đội thi phường Ngọc Xuyên giành giải Ba, các đội thi phường Minh Đức, Bàng La, Hợp Đức giành giải Khuyến khích.

    LIÊM ĐOÀN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông