Hội Thương binh tình nghĩa An Đồng gặp mặt kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ

21:38 22/07/2018

Sáng 22-7, Hội thương binh tình nghĩa (TBTN) An Đồng, huyện An Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội.

ss

ss

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

Hội TBTN An Đồng thành lập từ ngày 27-7-1993 với 20 hội viên, đến nay có 71 hội viên là các thương binh, bệnh binh của các thế hệ bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế, người có công, thân nhân liệt sĩ sinh sống trên địa bàn xã An Đồng và các địa phương lân cận.

ss

Hội Trưởng Hội TBTN An Đồng Nguyễn Đức Lập đọc diễn văn khai mạc

ss

Thiếu tướng Đinh Thế Hòa, nguyên Phó Chính ủy QK3 phát biểu tại lễ kỷ niệm

Hội đã đề ra quy chế hoạt động dựa trên cơ sở pháp luật và tình cảm tương thân, tương ái, “một lòng vì đồng đội”, như đoàn kết giúp đỡ, động viên nhau vươn lên trong phát triển kinh tế gia đình; xóa đói giảm nghèo đảm bảo cuộc sống, vượt qua những lúc ốm đau, bệnh tật; động viên hội viên và gia đình hoàn thành nghĩa vụ công dân ở địa phương, tham gia tích cực hoạt động của hội CCB, phấn đấu là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân ở cơ sở.

ss

Các đại biểu dự lễ

Bên cạnh đó, Hội đã có những hoạt động sáng tạo, tạo nguồn vốn cho các hội viên vượt qua khó khăn vay vốn làm kinh tế gia đình với phương châm “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” để cùng nhau vươn lên thoát nghèo.

ss

Trao tặng Kỷ niệm chương 25 năm thành lập các hội viên

Qua 25 năm thành lập, mỗi hội viên Hội TBTN An Đồng đều thấm nhuần lời của Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, khắc phục khó khăn nỗi đau thương tật, làm thêm các phần việc để tăng thu nhập, đóng góp kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

ss

Trao tặng quà các hội viên tiêu biểu

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương 25 năm thành lập Hội tặng 50 hội viên và 30 suất quà cho các hội viên tiêu biểu.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông