Hơn 400 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu

15:42 17/08/2016

 

CBCS tham gia hiến máu tình nguyện
CBCS tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 16-8, Công an thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016 thu hút hơn 400 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia hiến máu. Đại tá Trần Đình Vang, Phó giám đốc CATP tới dự và động viên.

Xác định hiến máu nhân đạo là một trong những chính sách xã hội của nhà nước cũng như chia sẻ những rủi ro, đồng cảm với những số phận, hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm qua, CAHP luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố.

Các đồng chí trong BCĐ hiến máu tình nguyện CATP tham gia hiến máu tình nguyện
Các đồng chí trong BCĐ hiến máu tình nguyện CATP tham gia hiến máu tình nguyện

Qua việc tham mưu tổ chức thành công các chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện, các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện CATP đã tổ chức tiếp nhận được hàng trăm đơn vị máu mỗi năm, vượt 10-20% so với chỉ tiêu được Hội Chữ thập đỏ phân bổ, góp phần bổ sung thiết thực vào nguồn dự trữ máu quốc gia.

Đại tá Trần Đình Vang động viên CBCS
Đại tá Trần Đình Vang động viên CBCS

Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016, hơn 400 ĐVTN CATP là CBCS đang công tác tại các đơn vị nghiệp vụ, công an địa phương đã tích cực hưởng ứng, tình nguyện hiến tặng 319 đơn vị máu. Qua hoạt động xã hội ý nghĩa này, ĐVTN CATP muốn thể hiện trách nhiệm, bổn phận cùng chia sẻ những giọt máu yêu thương cho đồng đội, người thân, cộng đồng, góp phần cùng chung tay cứu sống những người bệnh và mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho thân nhân người bệnh.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP đã trao giấy khen 7 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện.

Phương Ninh

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông