Sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2018 sẽ diễn ra tại Hải Phòng

09:50 29/06/2018

Chiều 28-6, tại tầng 4 Cát Bi Plaza, Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (BNI) tại Việt Nam đã họp báo giới thiệu sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2018 diễn ra tại Hải Phòng.

Hội ngộ đỉnh cao (HNĐC) là sự kiện thường niên lớn nhất của BNI Việt Nam ngày càng thu hút được sự quan tâm của tất cả các thành viên và nhiều tổ chức kinh doanh, cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam. 

Tiếp nối thành công của 7 kỳ HNĐC trước, HNĐC 2018 sẽ tổ chức vào ngày 12 và 13-7 tại Hải Phòng – thành phố Cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất miền Bắc – dự kiến có khoảng gần 1.000 doanh nhân là chủ doanh nghiệp thành viên BNI Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp địa phương cùng 70 doanh nhân đến từ 7 quốc gia.

Ban tổ chức sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2018 thông tin tại cuộc họp

Với chủ đề “Inspiring Business Globally”, BNI muốn gửi tới cộng đồng doanh nhân Việt Nam thông điệp về tầm quan trọng của việc truyền cảm hứng kinh doanh toàn cầu, cập nhật kiến thức xây dựng thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp trên phạm vi thế giới; giá trị, tầm quan trọng của việc kết nối kinh doanh trong nước, hướng đến mở rộng mạng lưới giao thương và các mỗi quan hệ với nền kinh tế thế giới.

Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có nhiều hoạt động như triển lãm và Business Matching (theo phiên bản quốc tế mới nhất) giúp các chủ doanh nghiệp và các nhà điều hành doanh nghiệp tiếp cận đối tác và khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới 1.000 doanh nghiệp uy tín; tọa đàm “Làm thế nào để doanh nghiệp Việt vươn tầm toàn cầu”; cuộc thi TopFace BNI Việt Nam nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân; caravan thiện nguyện trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại Hải Phòng.

Sự kiện HNĐC 2018 tại Hải Phòng được coi là một cột mốc quan trọng có ý nghĩa to lớn cho một bước tiến mới của BNI Việt Nam khi ngày càng trở thành một tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông