Họp giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp đóng tàu

18:13 20/10/2017

Sáng 19/10, UBND TP tổ chức cuộc họp về kiến nghị của các doanh nghiệp đóng tàu về tĩnh không cầu khi triển khai Dự án cầu vượt trên sông Văn Úc ảnh hưởng đến hoạt động đóng tàu. Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì cuộc họp; cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến của đại diện các sở ngành và địa phương về các vấn đề liên quan đến tĩnh không cầu của Dự án cầu vượt trên sông Văn Úc, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh: Dự án cầu vượt trên sông Văn Úc là dự án quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đảm bảo khai thác đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông của Hải Phòng. Việc triển khai dự án, các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của thành phố đã xem xét, đánh giá toàn diện các khía cạnh của vấn đề theo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời các quan quản lý nhà nước có thẩm quyền đã có văn bản chấp thuận phương án này. Do vậy dự án này về nguyên tắc đã đảm bảo đầy đủ các yếu tố kinh tế, kỹ thuật và pháp lý để thực hiện.

Sau khi nhận được 2 ý kiến kiến nghị của doanh nghiệp về độ cao tĩnh không của Dự án cầu vượt trên sông Văn Úc, thành phố đã họp với các cơ quan có trách nhiệm để xem xét và sẽ trả lời cho doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

Bùi Hạnh        

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông