Họp mặt cán bộ chi viện chiến trường miền Nam

21:04 28/04/2014

 

Quang cảnh buổi họp mặt
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP phát biểu tại cuộc họp mặt

Sáng 24-4, nhân kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam (30-4-1975 * 30-4-2014), Ban liên lạc cán bộ Công an Hải Phòng chi viện chiến trường miền Nam tổ chức buổi họp mặt. Đến dự có thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP; các đồng chí nguyên Giám đốc, Phó giám đốc CATP; lãnh đạo BLL sĩ quan công an hưu trí Hải Phòng cùng lãnh đạo một số đơn vị thuộc CATP.

Trong không khí thắm nghĩa tình đồng chí, đồng đội, các hội viên đã cùng nhau ôn lại những tháng năm đầy gian khổ, hy sinh song rất đỗi tự hào được cùng quân dân cả nước “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, vì mục tiêu cao cả: giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước… Trong đội ngũ của CBCS Công an Hải Phòng chi viện cho chiến trường miền Nam hôm nay đã thiếu vắng nhiều đồng chí - người đã hy sinh tại chiến trường, người đã ra đi theo quy luật cuộc sống do tuổi cao sức yếu, song đồng đội của họ hiện vẫn gương mẫu, sống vui, sống khỏe, sát cánh cùng các thế hệ CATP, một lòng vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ.

Nhân dịp này, đồng chí Chánh văn phòng CATP đã thông báo kết quả đảm bảo ANTT trên địa bàn Hải Phòng của lực lượng CATP từ đầu năm 2014 đến nay. Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo CATP, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp vô cùng quý báu của CBCS Công an Hải Phòng chi viện cho chiến trường miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và mong muốn các đồng chí trong BLL tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp tâm sức cho sự nghiệp bảo vệ ANTT và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của thành phố.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông