Hội Phụ nữ CATP Đà Nẵng gửi thư cảm ơn tới Hội Phụ nữ CATP Hải Phòng

18:22 14/09/2020

Hội phụ nữ CATP Hải Phòng vừa nhận được thư cảm ơn của Hội phụ nữ CATP Đà Nẵng vì đã chung tay chia sẻ với hội viên phụ nữ CATP Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

Trong thư có đoạn viết: Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, trong đó thành phố Đà Nẵng là tâm dịch với số lượng người bị nhiễm Covid-19 tăng từng ngày. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, lực lượng Công an Thành phố Đà Nẵng đã chủ động cùng chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể thành phố triển khai các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, thành phố Đà Nẵng nói chung, Công an thành phố Đà Nẵng nói riêng đã nhận được sự hỗ trợ cả về tinh thần và vật chất của các địa phương trong đó Hội phụ nữ Công an thành phố đã nhận được món quà quý giá, chan chứa tình cảm của cán bộ hội viên phụ nữ Công an thành phố Hải Phòng dành cho hội viên phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng trên tuyến đầu chống dịch.

Thay mặt toàn thể cán bộ hội viên phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng, xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Hội phụ nữ công an thành phố Hải Phòng đã chung tay chia sẻ với hội viên phụ nữ và cán bộ chiến sĩ công an thành phố Đà Nẵng.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển những món quà quý này tới tận tay hội viên phụ nữ đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch Covid-19. Hội phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng tin tưởng và hy vọng với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Nhà Nước, Thành phố Đà Nẵng và sự đồng lòng của toàn dân, lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đẩy lùi dịch Covid-19. Gửi lời chào thân ái và quyết thắng tới các đồng chí!

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông