Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt chào mừng 70 năm truyền thống CAND

15:59 26/09/2014

 

Ký giao ước thi đua khối CAP
Ký giao ước thi đua khối CAP

Sáng 24-9, CAQ Hồng Bàng tổ chức giao ban XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” khối CAP quý III/2014.

Trong thời gian qua, công tác XDLL và phát động phong trào thi đua “Vì ANTQ” được cấp ủy, Chỉ huy công an 11 phường của quận Hồng Bàng tiếp tục chú trọng, góp phần XDLL trong sạch, vững mạnh, động viên CBCS nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong đó, 100% CBCS khối CAP đã đăng ký làm thêm giờ, làm thêm các ngày thứ 7, chủ nhật và trong những ngày lễ lớn. Các đơn vị đã chủ động nắm tình hình trên các tuyến, địa bàn, lĩnh vực và đối tượng trọng điểm; công tác nghiệp vụ cơ bản được tăng cường; tích cực tham mưu cho chính quyền giải quyết dứt điểm mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ nhân dân.

Do vậy, trên địa bàn quận không phát sinh điểm nóng về ANTT, phạm pháp hình sự giảm 19,3% so với cùng kỳ 2013; tỷ lệ điều tra, khám phá án đạt 90%; bắt giữ và xử lý 8 vụ ma túy với 8 đối tượng; bắt 73 vụ với 84 đối tượng cờ bạc, xử phạt hành chính trên 100 triệu đồng...

Trong quý IV, công an các phường của quận Hồng Bàng sẽ tiếp tục chủ động khắc phục khó khăn, kiểm soát tình hình, nhân rộng những công trình, phần việc trọng điểm; chủ động tham mưu cho chính quyền địa phương tăng cường công tác xây dựng Đảng, XDLL, đẩy mạnh phong trào thì đua “Vì ANTQ”, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2014.

Công an các phường đã ký giao ước hưởng ứng "Phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015; kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" do Giám đốc CATP phát động.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông