Huyện An Dương 2.156 học sinh khối 9 THCS trở lại trường học trong ngày đầu sau dịch

21:16 23/04/2020

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương cho biết, trong ngày 23-4, toàn huyện An Dương có 2.156 học sinh ở 62 lớp khối lớp 9 THCS trở lại trường học sau thời gian nghỉ phòng chống dịch bệnh COVID 19, trong đó có 15/16 trường học buổi sáng (2.156 học sinh đạt 99%, 19 học sinh nghỉ học có lý do), Trường THCS Lê Thiện (121 học sinh) và ½ học sinh Trường THCS An Hòa (77 học sinh) học buổi chiều.

Trong ngày đầu học sinh trở lại học, 100% các trường thực hiện dạy ôn tập, củng cố kiến thức, dạy bù kiến thức, đặc biệt quan tâm những học sinh trong thời gian không có điều kiện học trực tuyến hay học trên truyền hình. Các lớp có danh sách học sinh học trực tuyến và trên truyền hình từng buổi học, có báo cáo cụ thể về Ban giám hiệu, Phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện.

Học sinh Trường THCS An Đồng, An Dương thực hiện giãn cách trong lớp học
Học sinh Trường THCS An Đồng, An Dương thực hiện giãn cách trong lớp học

Qua kiểm tra của lãnh đạo UBND huyện An Dương và Phòng Giáo dục Đào tạo,  các trường đều thực hiện giãn cách theo đúng khuyến cáo; thực hiện quy định về khoảng cách học sinh ngồi trong lớp với mật độ trung bình học sinh trong toàn huyện là 19,96 học sinh/lớp. 100% các nhà trường chủ động đón học sinh khối lớp 9 ngay từ cổng trường. Học sinh xếp hàng, được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đeo khẩu trang./.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông