Huyện Bạch Long Vĩ gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

17:40 08/02/2023

Được thành lập từ năm 1999 theo Quyết định số 18/QĐ-UB, ngày 11-10-1999 của UBND huyện Bạch Long Vĩ, Trường Tiểu học Bạch Long Vĩ là một đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc huyện đảo Bạch Long Vĩ. Đặc thù huyện đảo nên nhà trường có 2 bậc học là bậc Tiểu học và Mầm non.

Được thành lập từ năm 1999, Trường Tiểu học Bạch Long Vỹ là một đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc huyện đảo Bạch Long Vỹ. Đặc thù huyện đảo nên nhà trường có 2 bậc học là bậc Tiểu học và Mầm non. Do những ngày đầu thành lập huyện đảo, cơ sở vật chất còn khó khăn, thiếu thốn.

Bên cạnh đó, nhà trường không có cán bộ, giáo viên làm công tác văn thư, văn phòng nên công tác quản lý, lưu trữ tài liệu của nhà trường còn chưa khoa học. Trong quá trình lưu trữ Giấy chứng nhận mẫu dấu của Trường Tiểu học Bạch Long Vĩ đã thất lạc, chưa tìm thấy.

Vừa qua, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH hướng dẫn UBND huyện thực hiện các bước thủ tục khắc mới lại dấu của Trường Tiểu học Bạch Long Vỹ.

Trân trọng sự quan tâm, giúp đỡ đó của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, vừa qua UBND huyện Bạch Long Vỹ đã gửi thư cảm ơn đến Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói chung và trực tiếp là hai Trung tá Hoàng Thị Phương Loan và Thiếu tá Hoàng Thị Hà đã tận tình hướng dẫn địa phương nhanh chóng hoàn thiện quy trình thủ tục khắc mới lại dấu của Trường Tiểu học Bạch Long Vỹ.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông