Huyện Cát Hải phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

    11:20 31/05/2023

    Sáng 31-5, tại Trường THCS thị trấn Cát Bà, Ban Chỉ đạo hè huyện Cát Hải tổ chức Chương trình Khai mạc hoạt động Hè, phát động Tháng hành động Vì trẻ em và Diễn đàn trẻ em năm 2023.

    Hè năm 2023 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thời đại công nghệ số” và Chủ đề Tháng hành động vì trẻ em 2023 “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, Ban Chỉ đạo Hè huyện phát động Khai mạc hè với nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền giáo dục, rèn kỹ năng sống, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, lý thú, an toàn cho thanh, thiếu nhi toàn huyện, kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

    Ban Tổ chức trao tặng quà tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

    Trong chương trình, Ban Chỉ đạo Hè huyện tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023. Đây là dịp để thiếu nhi toàn huyện có cơ hội được chia sẻ, nói lên những tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của bản thân, cùng với đó mạnh dạn đặt câu hỏi, đề xuất các ý kiến liên quan trực tiếp đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đối với các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể huyện, với thầy cô và gia đình.

    Các em học sinh hào hứng tham gia Diễn đàn trẻ em năm 2023

    Nhân dịp này, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng, Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải, Công ty TNHH Du lịch Cát Bà Panorama trao tặng 110 suất quà cho thiếu nhi khó khăn nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6 với tổng trị giá 55,9 triệu đồng.

    Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi

    Xen kẽ chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn thị trấn, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và hứa hẹn một mùa hè 2023 đầy bổ ích, lý thú cho các em.

    Lan Phương

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông