Huyện Tiên Lãng: 30.000 học sinh bước vào cho năm học mới 2022-2023

17:43 05/09/2022

Sáng 5-9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước, trên 30.000 em học sinh trong toàn huyện Tiên Lãng sẽ chính thức bước vào năm học mới theo khung thời gian kế hoạch năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành.
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng tặng hoa và quà chúc mừng Trường
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Phương, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THCS Khởi Nghĩa 

Trong đó, bậc mầm non có trên 9000 em, bậc Tiểu học có tổng số trên 14.000 học sinh, bậc THCS có trên 9000 học sinh và bậc THPT có gần 5000 học sinh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh sốt xuất huyết và sự gia tăng trở lại của dịch bệnh Covid-19 cùng một số bệnh truyền nhiễm khác, các trường học trong huyện Tiên Lãng đang khẩn trương triển khai nhiều biện pháp phòng dịch để có môi trường học tập tốt trong năm học mới với môi trường an toàn ngay từ những ngày đầu năm học mới.

Đồng chí Bùi Thành Cương- Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng tặng hoa, quà chúc mừng Trường tiểu học thị trấn Tiên Lãng
Đồng chí Bùi Thành Cương- Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng tặng hoa, quà chúc mừng Trường tiểu học thị trấn Tiên Lãng

Cùng với công tác phòng chống dịch bệnh, để chuẩn bị bước vào năm học mới 2022- 2023, huyện Tiên Lãng đã xây mới và sửa chữa nhiều phòng học trên địa bàn huyện, bổ sung trang thiết bị dạy và học.

Ngoài ra, ngành giáo dục huyện Tiên Lãng cũng tập huấn chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện. Tập trung chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác dạy và học trên địa bàn. 

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông