Huyện Tiên Lãng: Tiếp xúc thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020

17:15 09/02/2020

Sáng 7-2, UBND huyện Tiên Lãng tổ chức tiếp xúc với trên 300 thanh niên (bao gồm cả thanh niên sẽ nhập ngũ và thanh niên dự bị) chuẩn bị lên đường nhập ngũ vào quân đội nhân dân và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2020.

Trước buổi tiếp xúc, các đồng chí lãnh đạo huyện và các ban ngành đoàn thể cùng thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân đã đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng Đài nghĩa trang liệt sỹ huyện ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh thân mình để giành lại độc lập tự do cho dân tộc.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 23 thanh niên có thành tích xuất sắc trong thực hiện luật nghĩa vụ quân sự, tình nguyện xung phong nhập ngũ. Đại diện lãnh đạo huyện trao tặng quà cho trên 300 thanh niên động viên các thanh niên sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. 

Năm 2020, huyện Tiên Lãng có 281 thanh niên sẽ lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong đó có 265 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, đạt 100% chỉ tiêu giao và 16 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.  

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông