Huyện Vĩnh Bảo Hoàn thành cưỡng chế 2 hộ dân tại Dự án xây dựng đường nối từ Cụm công nghiệp Giang Biên đến Quốc lộ 10

19:22 24/10/2024

Sáng 23/10, Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất huyện Vĩnh Bảo tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với các hộ dân có đất nằm trong phạm vi, chỉ giới thu hồi đất thực hiện Dự án xây dựng đường nối từ Cụm công nghiệp Giang Biên xã Giang Biên đến Quốc lộ 10.

Với sự vào cuộc trách nhiệm và phối hợp chặt chẽ giữa các thành viên trong Ban thực hiện cưỡng chế, các tổ công tác và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã, việc cưỡng chế thực hiện Quyết định thu hồi đất đối được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. Trong quá trình triển khai thực hiện, công tác an ninh trật tự được đảm bảo đúng quy định. 

Các lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế thu hồi đất

Cụ thể, triển khai Dự án xây dựng đường nối từ Cụm công nghiệp Giang Biên xã Giang Biên đến Quốc lộ 10 xã Giang Biên có 40 hộ có đất nằm trong phạm vi thu hồi thực hiện dự án. Đến thời điểm này, 38 hộ đã nhận tiền bàn giao mặt bằng, còn 2 hộ gia đình tại thôn 4 chưa nhận tiền, chưa bàn giao mặt bằng, gồm các hộ: ông Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Kim.

Mặc dù Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện và các địa phương đã nhiều lần tuyên truyền, vận động, tổ chức đối thoại với các hộ dân để giải quyết những vướng mắc xung quanh việc bồi thường, giải phóng mặt bằng và trước thời điểm cưỡng chế tiếp tục tuyên truyền vận động, song 2 hộ không chấp hành bàn giao mặt bằng, Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất huyện đã thực hiện cưỡng chế thu hồi đất GPMB.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông