Hơn 1.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã huyện Vĩnh Bảo

15:27 07/04/2024

Sáng 7/4, tại Nhà thi đấu- Trung tâm Văn hóa- Thông tin và thể thao huyện, UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy việt dã Cúp Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng năm 2024.
Hơn 1000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy việt dã huyện Vĩnh Bảo năm 2024 

Tại chương trình 600 người tham gia là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo, các lực lượng vũ trang (công an, quân đội) đóng trên địa bàn huyện và học sinh tại các trường tiểu học, trung học cơ sở và THPT trên địa bàn huyện chạy biểu dương lực lượng. Ngoài ra, có 550 vận động viên đến từ các đơn vị trong và ngoài huyện tham gia tranh tài tại giải việt dã huyện Vĩnh Bảo năm 2024.

Các đại biểu tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy việt dã huyện Vĩnh Bảo năm 2024.

Theo đó, các vận động viên sẽ chạy biểu dương lực lượng và chạy thi đấu giải việt dã tại tuyến đường trung tâm thị trấn Vĩnh Bảo Đối với các vận động viên tham gia giải việt dã chạy 7 lượt tham gia tranh tài tại cự ly từ 1.500 đến 4.500 m đối với đường chạy cả nam và nữ.

Căn cứ vào thứ tự về đích của các vận động viên Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba và đồng đội cho các vận động viên tham gia thi đấu với tổng giải thưởng gần 30 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tham gia chạy biểu dương lực lượng 

Thông qua chương trình nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia vào các hoạt động Thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng hoạt động phong trào ở từng đơn vị cơ sở, qua đó tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt để tập huấn tham gia các giải của thành phố. Chương trình do Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng là nhà tài trợ chính.

Lãnh đạo Trung tâm văn hóa- thông tin và thể thao huyện Vĩnh Bảo trao giải tặng các vận động viên có thành tích
Bà Trịnh Thị Thơ - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng trao giải cho các vận động viên có thành tích cao 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông