JUTEC Corporation tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực địa ốc tại Việt Nam

17:41 29/05/2020

Công ty JUTEC Corporation của Nhật Bản sẽ hợp tác với một đối tác Việt Nam để thành lập liên doanh, trong đó JUTEC góp 50%, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Liên doanh này sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành các căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, liên doanh sẽ nhập khẩu và cung cấp các loại vật liệu xây dựng mới của Nhật Bản cho thị trường Việt Nam.

Ra đời năm 1923, JUTEC Corporation là doanh nghiệp chuyên cung cấp trang thiết bị và vật liệu xây dựng chất lượng cao cho các công trình dân dụng và nhà ở tại Nhật Bản. Công ty cũng cung cấp dịch vụ thi công xây mới, cải tạo công trình nhà ở, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành hệ thống phân phối vật liệu, vật tư xây dựng.

Hiện JUTEC Corporation đang niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo. Tính đến đầu tháng Tư vừa qua, công ty có trụ sở chính ở Tokyo này có 778 nhân viên, với tổng số vốn 850 triệu yen (7,9 triệu USD). Công ty bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 thông qua thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Thời gian đầu, công ty chủ yếu tập trung tìm hiểu thị trường và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Nhận thấy nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ cho chuyên gia nước ngoài và nhu cầu về các vật liệu xây dựng mới ở Việt Nam sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, JUTEC đã quyết định thành lập liên doanh trên./.

Theo TTXVN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông