Kết luận của Chủ tịch UBND thành phố về việc tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát sau 22h hàng ngày

16:48 02/04/2020

Thông báo số 173/TB-UBND ngày 2/4/2020 Kết luận của Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID 19 tại cuộc họp với Công an thành phố về việc tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát sau 22h hàng ngày.

Về Chốt điểm cố định:

Trước đây toàn thành phố đã có 32 Chốt điểm cố định tại các vị trí hay xảy ra mất an ninh trật tự, gần đây Công an thành phố đã thành lập thêm nhiều Chốt điểm mới. Để đáp ứng an ninh trong tình hình mới, yêu cầu Công an thành phố chỉ đạo thành lập thêm các chốt đảm bảo trên 120 chốt điểm; đồng thời tăng số lượng người tại các Chốt điểm so với trước đây.

Đối với các chốt Kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của các quận, huyện: Yêu cầu sau 22h lực lượng Công an chuyển từ trạng thái hoạt động kiểm soát dịch bệnh sang Chốt điểm an ninh trật tự.

 Về tuần tra an ninh trật tự:

Tăng cường thêm phương tiện và nhân lực cho lực lượng cảnh sát cơ động để thực hiện công tác tuần tra, kiểm tra hoạt động của các Chốt điểm cố định để kiểm soát nhân dân trên các tuyến phố sau 22h hàng ngày.

Tăng cường lực lượng cảnh sát hình sự để tuần tra mật phục kịp thời phát hiện các đối tượng hình sự, các đối tượng buôn mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy…

 Về xử phạt vi phạm hành chính:

Trong các ngày đầu, yêu cầu Công an thành phố tăng cường công tác nhắc nhở nhân dân chấp hành việc không ra khỏi nhà sau 22h hàng ngày. Từ ngày 05/4/2020 tăng cường công tác xử phạt vi phạm hành chính với mức tối đa theo quy định.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông