Kết nạp Đoàn 104 thanh niên ưu tú

09:46 08/03/2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2019; Kế hoạch hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thủy Nguyên đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho 104 thanh niên ưu tú của trường THPT Nam Triệu.

Ngay tại Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng (là nơi ra đời của một trong hai chi bộ Đoàn TNCS đầu tiên của cả nước), buổi lễ kết nạp diễn ra trang trọng, ý nghĩa. Đây là những học sinh có nhiều thành tích tiêu biểu của các trường và đã được xét chọn, cử tham gia khóa bồi dưỡng cảm tình Đoàn trước đó.

Lễ kết nạp là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019); đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về vai trò và trách nhiệm của người đoàn viên với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc Lễ kết nạp, đoàn viên mới được tham quan, nghe giới thiệu về nơi thành lập chi bộ Đoàn đầu tiên, lịch sử hình thành công ty xi măng và tham quan khu di tích Bạch Đằng Giang.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông