Kết nối cung - cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các cơ sở y tế, doanh nghiệp y dược và chăm sóc sức khoẻ trên địa bàn thành phố

17:37 17/10/2023

Chiều 17-10, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Công ty TNHH Aribio Hàn Quốc tổ chức sự kiện kết nối cung - cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các cơ sở y tế, doanh nghiệp y dược và chăm sóc sức khoẻ trên địa bàn thành phố. Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh chủ trì cuộc kết nối. Tham dự hoạt động kết nối có hơn 50 doanh nghiệp Hàn Quốc và cơ sở y tế, doanh nghiệp y dược, thẩm mĩ và chăm sóc sức khỏe trên địa bàn Hải Phòng.

 Phát biểu tại cuộc kết nối, Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh nhấn mạnh: Trong những năm gần đây nhu cầu làm đẹp của người Việt tăng cao, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của Nhân dân.

Quang cảnh cuộc kết nối

 

Đáng nói, việc xuất hiện nhiều "bác sĩ tay ngang", thậm chí nhân viên spa cũng làm thẩm mỹ và các cơ sở làm đẹp mọc lên tràn lan cùng những lời quảng cáo hấp dẫn khiến tỉ lệ bệnh nhân bị tai biến trong hoặc sau quá trình can thiệp thẩm mỹ ngày càng tăng.

 

Do vậy, an toàn trong điều trị thẩm mỹ nội ngoại khoa, ứng dụng những kỹ thuật, phương pháp mới trong làm đẹp, thẩm mỹ và hướng điều trị hiệu quả là một trong những vấn đề lớn cần quan tâm hiện nay. Sự hiện diện của những đơn vị có công nghệ, trình độ, uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu chính đáng của người dân là cần thiết.

 

Theo đó, thành phố Hải Phòng có 7 phòng khám chuyên khoa, 4 bệnh viện có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và 150 cơ sở spa, thẩm mỹ viện. Dịch vụ làm đẹp của thành phố đang trong đà nở rộ. Tuy nhiên, lĩnh vực này hiện nay đang xuất hiện khá nhiều vấn đề bất cập.

Tổ chức sự kiện kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp, cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe trên địa bàn Hải Phòng, thông qua kết nối cung – cầu có thể kết nối được những Bệnh viện uy tín, những chuyên gia hàng đầu có thể tham gia đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm với ngành y tế Hải Phòng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân.

Ông Kim Jinwo lãnh đạo Công ty TNHH TNHH Aribio Hàn Quốc giới thiệu về Công ty

Tại cuộc kết nối ông Kim Jiwo đại diện Công ty TNHH Aribio Hàn Quốc giới thiệu hoạt động mục đích, nhu cầu kết nối công nghệ, thiết bị; đề xuất thành lập bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn Hải Phòng.

Qua đó, kết nối cung – cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các cơ sở y tế, doanh nghiệp y dược và chăm sóc sức khoẻ trên địa bàn thành phố nhằm đẩy mạnh, phát triển thị trường khoa học và công nghệ; thúc đẩy các hoạt động kết nối, mua bán; phát triển công nghệ, thiết bị; hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn, kết nối chuyển giao công nghệ giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các bệnh viện, doanh nghiệp về y dược, các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn thành phố.

CẨM TÚ

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông