Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2021

21:12 22/03/2021

Sáng ngày 22-3, Đảng ủy CATP tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2021. Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự, chỉ đạo lễ khai giảng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số đơn vị CATP và 83 quần chúng ưu tú thuộc diện đối tượng kết nạp Đảng.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị được tổ chức nhằm giúp CBCS có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam nắm được khái quát lịch sử Đảng; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nắm được nội dung Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, các giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh – Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta. Từ đó, CBCS xây dựng động cơ, mục đích đúng đắn, tích cực phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên.

 Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

 Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP nhấn mạnh, công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đối tượng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng ủy CATP. Đồng chí yêu cầu các học viên nghiêm túc tiếp thu kiến thức được trang bị, chấp hành nghiêm nội quy của lớp học, bảo đảm thực hiện đúng thời gian, nội dung đã đề ra.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị được tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 22 đến ngày 26-3-2021. Trong quá trình học tập, các học viên được tham quan Phòng truyền thống lịch sử Công an Hải Phòng và được cấp giấy chứng nhận theo quy định.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông