Khai giảng lớp trung cấp CSND

17:00 23/10/2008

Nội dung

Sáng 22-10, Công an thành phố phối hợp với Trường trung cấp Cảnh sát nhân dân I tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp Cảnh sát QLHC về TTXH (hệ vừa học vừa làm) niên khoá 2008-2010.

Lãnh đạo CATP và giáo viên, học viên tại lễ khai giảng - Ảnh: PT
Lãnh đạo CATP và giáo viên, học viên tại lễ khai giảng - Ảnh: PT

Để làm tốt nhiệm vụ trong tình hình mới, quán triệt ý kiến chỉ đạo của Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Vụ Đào tạo Bộ Công an, Trường trung cấp CSNDI và CATP đã phối hợp xây dựng kế hoạch mở lớp trung cấp CSND chuyên ngành Cảnh sát QLHC về TTXH đào tạo cho 100 CBCS đang công tác tại các đơn vị thuộc Công an Hải Phòng.

Các học viên dự lớp học trong 2 năm sẽ được lĩnh hội những kiến thức khoa học cơ bản, cơ sở chuyên ngành về QLHC; học viên đạt kết quả cao trong các kỳ thi sẽ được nhà trường ưu tiên lựa chọn để học tiếp 1 năm lên hệ cao đẳng CSND.

Ngoài động lực trên để các học viên phấn đấu học tập thật tốt, đây cũng còn là dịp để mỗi người nâng cao trình độ lý luận và chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng thành thạo các kiến thức đã được học tập vào thực tế công tác, bổ sung thay thế cho lực lượng Công an các địa phương, nhất là Công an các phường mới thành lập, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đội ngũ của lực lượng CATP trong thời kỳ mới.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông