Khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 lần thứ 3

19:19 19/04/2024

Sáng 19/4, Thư viện Khoa học tổng hợp thành phố tổ chức Khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 lần thứ 3. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan và đông đảo các em học sinh, những người yêu sách trên địa bàn thành phố.
Các đại biểu cắt băng khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 lần thứ 3

Các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024 lần thứ 3 gồm chuỗi các hoạt động gồm:trưng bày, triển lãm sách, báo, tư liệu chủ đề “Sách kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai”; tổ chức không gian đọc sách ngoài trời; tổ chức tọa đàm, nói chuyện chuyên đề về hướng dẫn “Kỹ năng đọc – nhớ hiệu quả”; trao đổi, tặng sách, tặng thẻ bạn đọc miễn phí; luân chuyển sách báo và phục vụ lưu động tại các trường học, các thư viện quận/huyện trên địa bàn thành phố…

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sách, báo
Tọa đàm, nói chuyện chuyên đề về hướng dẫn “Kỹ năng đọc – nhớ hiệu quả”

Các hoạt động trên có ý nghĩa quan trọng, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách và giúp cho mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc đọc sách trong đời sống của con người. Đồng thời khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo môi trường đọc thuận lợi; hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức. 

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông