Khai mạc giải bóng đá Hải Phòng mở rộng

15:24 29/01/2013

Chiều 28-1, tại SVĐ Lạch Tray diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Hải Phòng mở rộng.
Chiều 28-1, tại SVĐ Lạch Tray diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Hải Phòng mở rộng.

lãnh đạo tp tặng hoa động viên các đội tham dự giải
lãnh đạo tp tặng hoa động viên các đội tham dự giải

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Năm du lịch Quốc gia Đồng bằng Sông Hồng - Hải Phòng năm 2013 cũng như tạo cơ hội để đội bóng V. XM Hải Phòng thi đấu cọ xát, lựa chọn chiến thuật và có những điều chỉnh phù hợp trước mùa giải mới.

Tới dự có các đồng chí: Đan Đức Hiệp, PCT thường trực UBND TP; Đỗ Trung Thoại, PCT UBND TP; đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sở VHTTDL Hải Phòng cùng đông đảo người hâm mộ. Tham dự giải có 4 đội bóng đang thi đấu tại V. League: Chủ nhà V.XM Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa và Ninh Bình. Các đội phân cặp thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng. Đội giành giải nhất được thưởng 30 triệu đồng; giải nhì 20 triệu đồng và giải ba 15 triệu đồng.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả chứng kiến cuộc đối đầu giữa chủ nhà V.XM Hải Phòng và SLNA. Ngay phút thứ 5, đội khách vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Willis Deon. Đến phút 40, Kavin - một cựu tiền đạo của V. XM Hải Phòng có pha dứt điểm kỹ thuận từ ngoài vòng cấm tung lưới Xuân Việt nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Đội chủ sân Lạch Tray cũng có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chân sút Gilberto quá vô duyên trước mành lưới của TM Viết Nam.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà không ghi được bàn thắng nào và chấp nhận thua cuộc 0-2. Ở trận đấu trước đó, Thanh Hóa xuất sắc giành chiến thắng trước Ninh Bình với tỷ số 5-3.

Chiều mai, tại sân Lạch Tray diễn ra hai trận, giữa: CLB Ninh Bình gặp SLNA và V XM Hải Phòng gặp Thanh Hóa.


P.T


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông