Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại-du lịch-thuỷ sản Cát Bà năm 2024

09:21 26/03/2024

Nằm trong chuỗi các sự kiện và hoạt động tổ chức Lễ hội kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Cát Bà, Cát Hải (31/3/1959-31/3/2024) và Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2024, tối 25/3, UBND huyện Cát Hải phối hợp Sở Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại-Du lịch-Thủy sản Cát Bà năm 2024.

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại-Du lịch-Thủy sản Cát Bà năm 2024

Hằng năm, vào dịp tổ chức Lễ hội, các địa phương, các đơn vị gần xa đến với Cát Bà, Cát Hải, mang đến cho các hoạt động của Lễ hội nhiều sắc màu, Nhân dân huyện đảo được tiếp cận nhiều mặt hàng thiết yếu của mọi miền đất nước; các địa phương đến với Cát Hải được biết thêm về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện.

 

Các đại biểu tham quan các gian hàng

Hội chợ triển lãm thương mại-du lịch-thuỷ sản Cát Bà năm 2024 diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 2/4. Hội chợ với hơn 120 gian hàng và nhiều ngành hàng khác nhau từ các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài huyện. Hội chợ triển lãm là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng vùng miền, các thế mạnh, tiềm năng phát triển, nơi giao thương giữa các đơn vị, bạn hàng và cũng là nơi để phục vụ Nhân dân huyện đảo và du khách tham quan, mua sắm.

 

Gian hàng triển lãm giới thiệu về quần thể Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà di sản Thiên nhiên thế giới về Quần đảo Cát Bà Khu dự trữ sinh quyển thế giới-Di tích danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc biệt

 

Hội chợ với hơn 120 gian hàng và nhiều ngành hàng khác nhau từ các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài huyện

Đặc biệt, Hội chợ triển lãm năm nay có gian hàng triển lãm của huyện Cát Hải giới thiệu về quần thể Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà di sản Thiên nhiên thế giới về Quần đảo Cát Bà Khu dự trữ sinh quyển thế giới-Di tích danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc biệt; giới thiệu về nông nghiệp, thủy sản, các thành tựu đạt được trong công tác xây dựng nông thôn mới và các mô hình phát triển kinh tế nông thôn; triển lãm hình ảnh, sản phẩm đặc trưng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

 

Hội chợ thu hút đông đảo du khách và Nhân dân tham gia 

Ngoài ra còn có sự phối hợp tích cực tham gia triển lãm của huyện Vũ Thư, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình; huyện Định Hóa, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên; huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang; huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng; các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp đến từ các đơn vị bạn. Đây cũng là động lực và tinh thần góp phần thành công của Hội chợ năm nay.

 

 Lực lượng Công an bảo đảm an ninh trật tự tại hội chợ 

 LAN PHƯƠNG

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông