Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật và mỹ thuật với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

08:14 31/01/2024

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930*3-2-2023) và Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, chiều 30/1, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức Lễ khai mạc trưng bày Ảnh nghệ thuật và Mỹ thuật với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.
Các đại biểu cắt băng khai mạc 

Trưng bày ảnh nghệ thuật và mỹ thuật với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” diễn ra trong suốt dịp Tết Nguyên đán  tập hợp đông đảo đội ngũ sáng tác với trên 70 tác phẩm gồm tranh và ảnh của hơn 30 họa sĩ và nghệ sĩ nhiếp ảnh. Các tác phẩm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của công chúng yêu thích nghệ thuật trong thành phố. Có nhiều tác giả là nhiếp ảnh gia, họa sĩ trẻ đã đem đến cho phòng trưng bày luồng gió mới với nhiều phong cách và dấu ấn khác biệt.

Các đại biểu tham quan trưng bày

Các tác phẩm ảnh nghệ thuật được các tác giả đầu tư công phu cả về nội dung và nghệ thuật, có tư duy hình ảnh, góc độ, bố cục, ánh sáng tốt, phương tiện kỹ thuật hiện đại, bám sát chủ đề. Các tác phẩm hội họa sáng tác phong phú về nội dung, chất liệu đa dạng như sơn dầu, màu nước, giấy dó, acylic, khắc gỗ, ghép vải… Các yếu tố hội họa được các tác giả khai thác triệt để tạo nên một phòng trưng bày ảnh, mỹ thuật đa sắc màu.

Các đại biểu tham quan trưng bày

Thông qua Trưng bày nhằm giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mang vẻ đẹp tươi mới, ẩn chứa niềm vui, sự hân hoan trong những ước vọng về một mùa xuân an lành, một năm mới với những thành công mới cho thành phố và đất nước.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông