Khai trương SHP Plaza và Khách sạn Mercure Hải Phòng

11:29 10/11/2018

Sáng 8-11, lễ khai trương Trung tâm thương mại SHP Plaza và Khách sạn Mercure Hải Phòng được tổ chức trọng thể tại tòa nhà phức hợp SHP Plaza, số 12 Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành thành phố, lãnh đạo quận Ngô Quyền; lãnh đạo tập đoàn VLC và các cơ quan, đơn vị liên quan.

Theo đó, SHP - tòa nhà cao nhất Hải Phòng được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần tập đoàn VLC, một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Với tổng diện tích hơn 3.000 mét vuông và tổng vốn đầu tư trên 1.377 tỷ đồng, Dự án xây dựng toà nhà SHP-Plaza đã được tập đoàn VLC ký quyết định đầu tư, khởi công xây dựng vào năm 2015. Tới đầu năm 2018, SHP Plaza đã chính thức đi vào hoạt động.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình trung tâm thương mại SHP Plaza và Khách sạn Mercure Hải Phòng

Đây là mô hình phức hợp sở hữu những dịch vụ tiện ích đa dạng bao gồm: Khu trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp, nhà hàng, cùng Khách sạn quốc tế Mercure. Theo đó, Khách sạn Mercure Hải Phòng cũng là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng, thuộc quản lý của tập đoàn ACCOR Hotel - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Với 28 tầng nổi hiện đại, Mercure Hải Phòng là khách sạn cao nhất Hải Phòng hiện nay, không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế mà còn được ví như một biểu tượng đánh dấu bước chuyển mình trong sự phát triển của thành phố Cảng. Tại lễ khai trương, các đại biểu đã cùng cắt băng khánh thành tòa nhà và tham quan, trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hiện đại, tân tiến của Mercure Hải Phòng.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông