Khai trương siêu CLB đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centuryon tại Trung tâm thương mại Maslight Centre

08:03 07/05/2022

Chiều 6-5, tại Trung tâm thương mại Maslight Centre số 20 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, diễn ra Lễ khai trương siêu CLB Đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centurryon. Dự Lễ khai trương có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, Á Hậu Miss World 2019 - Kiều Loan và Á Hậu Miss Vietnam 2020 - Phương Anh, Ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Isaac cùng đông đảo quý bạn bè, hội viên yêu mến của Diamond Fitness Centuryon.
Các đại biểu cắt băng khai trương siêu CLB đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centuryon tại thành phố Hải Phòng

Diamond Fitness Center được thành lập năm 2014 và trải qua 8 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh và thương hiệu hướng khách hàng theo phong cách sống lành mạnh và hiện đại. Diamond Fitness Center đã luôn nỗ lực và xây dựng thành công chuỗi Câu lạc bộ Fitness đẳng cấp với hơn 14 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, và đặc biệt là hai khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hải Phòng.

Lễ Ký kết Đại sứ thương hiệu Diamond Fitness Centuryon - Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

Tại sự kiện, ông Trần Quốc Bình – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Diamond Fitness Center Vietnam đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của Diamond Fitness Center và thương hiệu Diamond Fitness Centuryon tại Hải Phòng. Và cũng theo chia sẻ của ông Trần Quốc Bình thì tháng 12/2022, Diamond Fitness Center sẽ tiếp tục cho ra mắt Diamond fitness Centuryon II tại thị trường Hải Phòng.

Diamond Fitness Center được thành lập năm 2014 và trải qua 8 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh và thương hiệu hướng khách hàng theo phong cách sống lành mạnh và hiện đại

 Bằng khát vọng nâng tầm sức khỏe và vóc dáng cho người Việt Nam, Diamond Fitness Center đã cho ra đời Siêu câu lạc bộ 6 sao Diamond Fitness Centuryon. Với tổng diện tích hơn 4.000 m2, thiết kế hiện đại, sang trọng và trang bị máy móc hiện đại, tối tân, Diamond Fitness Centuryon đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện khắt khe của tất cả Hội viên.

Ông Trần Quốc Bình – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Diamond Fitness Center Vietnam đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của Diamond Fitness Center và thương hiệu Diamond Fitness Centuryon tại Hải Phòng

Không chỉ dừng lại định nghĩa về một trung tâm tập luyện đơn thuần, Diamond Fitness Centuryon là một tuyên bố mạnh mẽ nhất cho cam kết nâng cao phong cách sống đẳng cấp, nơi mang đến các dịch vụ, tiện ích đỉnh cao từ tập luyện, giải trí, kết hợp thư giãn, kết nối và trải nghiệm phong cách sống thượng lưu.

Tham dự Lễ Khai trương có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, Á Hậu Miss World 2019 - Kiều Loan và Á Hậu Miss Vietnam 2020 - Phương Anh

Tại Lễ khai trương, các đại biểu cùng gặp gỡ và giao lưu với Hoa hậu Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh, Á Hậu Miss World 2019 - Kiều Loan và Á Hậu Miss Vietnam 2020 - Phương Anh, ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Isaac. Đồng thời, các đại biểu tham dự Lễ khai trương cũng được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của Quán quân Nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Tiến Truyển.

Bằng khát vọng nâng tầm sức khỏe và vóc dáng cho người Việt Nam, Diamond Fitness Center đã cho ra đời Siêu câu lạc bộ 6 sao Diamond Fitness Centuryon

Sự có mặt CLB đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centuryon tại Trung tâm thương mại Maslight Centre số 20, đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng khẳng định Công ty Diamond Fitness Center tự hào là điểm đến tập luyện của hàng ngàn hội viên và những người nổi tiếng.

Đông đảo đại biểu quý khách tham dự Lễ Khai trương siêu CLB đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centuryon tại Trung tâm thương mại Maslight Centre

Với tôn chỉ “Sức khỏe của Bạn quý hơn kim cương” Diamond Fitness Center sẽ đem đến cho các hội viên những trải nghiệm tập luyện và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Định hướng năm 2023, Diamond Fitness Center sẽ mở rộng quy mô ra các tỉnh miền Tây và miền Trung để năng tầm sức khỏe và vóc dáng người Việt Nam, hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn, hiện đại, tràn đầy sức sống, tiếp tục phát huy mạnh mẽ nội lực và bùng nổ hơn trong những năm về sau nữa.

Một số hình ảnh siêu CLB đẳng cấp 6 sao Diamond Fitness Centuryon tại Trung tâm thương mại Maslight Centre:

Box: Thông tin liên hệ DIAMOND FITNESS CENTURYON:

●       Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm thương mại Maslight Centre số 20, đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

●       Hotline chi nhánh: 0225.6626.686

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông