Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ

    10:36 21/07/2024

    Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 19-7, tại trụ sở phường UBND Niệm Nghĩa, Quận đoàn Lê Chân - Hội LHTN VIệt Nam quận phối hợp với Đảng ủy, UBND phường, Viện Y học biển Việt Nam tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn quận.

    Đại diện các đơn vị tặng quà các đồng chí thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong

    Tại chương trình, 120 người dân thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn quận được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí điều trị một số bệnh mãn tính như: huyết áp; tai, mũi, họng; kiểm tra nồng độ đường trong máu ....

    hăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách tại quận Lê Chân

    Ngoài khám, cấp thuốc cho người dân, Quận đoàn Lê Chân và Đoàn Viện Y học biển Việt Nam, Đoàn viên Agribank Chi nhánh Đông Hải Phòng, Đoàn Công ty CP Bảo hiểm Agribank chi nhánh Hải Phòng đã trao 14 suất quà tặng các đồng chí thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong tại phường Niệm Nghĩa.

    Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối các thế hệ cha ông đi trước; Chăm lo cho người có công với cách mạng, hội viên hội cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

    Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc gia đình chính sách.

    Thái Bình

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông