Khẩn trương khởi công các dự án hạ tầng giao thông

17:57 16/02/2017

 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình kết luận tại buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình kết luận tại buổi làm việc

Sáng 15-2, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì cuộc họp nghe Sở Giao thông vận tải (GTVT) báo cáo về công tác chuẩn bị đầu tư các dự án giao thông dự kiến khởi công trong năm 2017. Lãnh đạo các ngành Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Công an thành phố, Văn phòng UBND TP cùng dự.

Tại cuộc họp, Sở GTVT đã trình 9 dự án giao thông đang trong quá trình chuẩn bị đầu tư dự kiến khởi công trong năm 2017 đã được Thường trực Thành ủy, HĐND cho chủ trương đầu tư.

Sau khi nghe báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị của từng dự án, đồng chí Nguyễn Xuân Bình khẳng định: Việc đầu tư các dự án đang rất cấp thiết và được Thành ủy, HĐND, UBND TP quan tâm, tích cực tìm kiếm nguồn vốn đầu tư. Do đó, công tác chuẩn bị đầu tư phải khẩn trương để đi đến khởi công theo kế hoạch.

Phó chủ tịch yêu cầu Sở GTVT rà soát cụ thể, chi tiết các dự án, phân định rõ tiến độ công tác chuẩn bị của từng dự án. 

Công tác chuẩn bị phải tính toán ưu tiên đối với những dự án cấp thiết trước như: Dự án nút giao khác mức ngã 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ - Chùa Vẽ; Dự án cầu vượt đường sắt (hoặc hầm chui) Trần Nguyên Hãn và Cầu Đất. Thành phố đặc biệt quan tâm với những dự án này và đã có kế hoạch về vốn. Do đó, công tác chuẩn bị cần phải khẩn trương hơn, không chậm trễ như hiện nay.

Đoàn Lanh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông