Khánh thành trạm cứu hỏa KCN Nomura

11:20 29/08/2017

Sáng 29-8, Công ty phát triển KCN Nomura - Hải Phòng tổ chức khánh thành Trạm cứu hỏa KCN Nomura - Hải Phòng.

Ông Satoshi Kikuchi – Tổng giám đốc Công ty phát triển KCN Nomura - Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

KCN Nomura - Hải Phòng được thành lập từ năm 1994 với tổng diện tích 153ha, đến nay diện tích đất công nghiệp đã cho thuê là 121,6/123ha với 54 dự án đi vào hoạt động.

Thực hiện Luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cũng như nhận thức tầm quan trọng của công tác PCCC nói chung và công tác PCCC trong KCN nói riêng, Công ty phát triển KCN Nomura - Hải Phòng đã đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật và hệ thống cấp nước chữa cháy toàn KCN, thành lập đội PCCC chuyên ngành, đầu tư 2 xe chữa cháy hiện đại và xây mới trạm cứu hỏa trên diện tích mặt bằng 230m2 gồm 3 tầng nhà với đầy đủ các phòng chức năng nhằm phục vụ công tác PCCC trong KCN ngày càng tốt hơn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trạm cứu hỏa KCN Nomura - Hải Phòng

Việc đầu tư xây dựng trạm cứu hỏa, trang bị 2 xe chữa cháy của Công ty phát triển KCN Nomura - Hải Phòng có ý nghĩa lớn trong việc đáp ứng yêu cầu phòng cháy, chủ động chữa cháy tại KCN.

Diễn tập chữa cháy của nhân viên đội PCCC Trạm cứu hỏa 

Đồng thời thông qua việc thành lập trạm cứu hỏa, các trang thiết bị hiện đại được trang bị đồng bộ, công ty có thể sẵn sàng chủ động hỗ trợ công tác PCCC của các DN khách hàng trong KCN và các địa bàn lân cận khi có sự điều động của các cơ quan chức năng.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông