Khen thưởng 268 tập thể, cá nhân

16:42 17/01/2017

 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng trao Bằng khen tặng các tập thể có thành tích xuất săc
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng trao Bằng khen tặng các tập thể có thành tích xuất săc

* Chiều 16-1, UBND TP tổ chức hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm công tác bồi thường, hỗ trợ, GPMB Dự án Khu đô thị Vinhomes Riva City tại phường Thượng Lý, Hồng Bàng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP, Nguyễn Hữu Doãn - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Phạm Văn Mợi - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Bùi Thanh Tùng - Phó trưởng đoàn ĐBQH Hải Phòng.

Xác định công tác GPMB phục vụ dự án là nhiệm vụ trọng tâm, hơn một năm qua, tập thể Quận ủy, HĐND, UBND quận Hồng Bàng đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, quyết tâm vượt khó, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, tính đến ngày 22-12-2016, công tác GPMB triển khai dự án chính thức hoàn thành với sự đồng thuận, trách nhiệm cao của người dân, đảm bảo thời gian, tiến độ đề ra.

Tại hội nghị, 268 lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GPMB phục vụ dự án đã được các cấp biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 2 tập thể, 6 cá nhân vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 39 tập thể, 221 cá nhân được Chủ tịch UBND TP tặng bằng khen.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh, làm tốt công tác GPMB là đẩy mạnh thu hút đầu tư vào thành phố. Theo đó, Chủ tịch yêu cầu lãnh đạo quận, huyện ủy, UBND, Trưởng Công an các quận, huyện cần xác định nhiệm vụ GPMB các dự án là nhiệm vụ trọng tâm số 1 ngang với nhiệm vụ thu ngân sách trong năm 2017; Chủ tịch UBND các quận, huyện phải trực tiếp chỉ đạo thực hiện.

Các quận, huyện chủ động trong việc triển khai các quyết định cưỡng chế, thu hồi đất GMPB các dự án đối với các trường hợp cố tình không chấp hành; chủ động thông tin cho báo chí nắm bắt kịp thời, chính xác nội dung các hoạt động, sự việc liên quan trong quá trình triển khai GPMB. Khi các quận, huyện có đề nghị liên quan đến công tác GPMB, các sở, ngành cần giải quyết ngay trên cơ sở vận dụng tối đa các cơ chế, chính sách đảm bảo lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người dân.

Công an các quận, huyện tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho chính quyền các cấp giải quyết các vấn đề phát sinh. Đối với các dự án đã, đang và sẽ triển khai GPMB trong năm 2017, Chủ tịch yêu cầu lãnh đạo các địa phương tiếp tục phát huy vai trò người đứng đầu triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ...

* Vào sáng cùng ngày, CAQ Hồng Bàng tổ chức tổng kết công tác công an phục vụ GPMB dự án Khu đô thị Vinhomes Riva City.

Nhân dịp này, CAQ Hồng Bàng có 66 lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai GPMB dự án được các cấp biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 1 tập thể, 2 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 43 tập thể, cá nhân được UBND TP tặng Bằng khen và 20 tập thể, cá nhân được Giám đốc CATP tặng Giấy khen.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông