Khen thưởng 37 tập thể, cá nhân trong phong trào Toàn dân BVANTQ

16:37 24/10/2016

 

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng bằng khen
Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng bằng khen các tập thể, cá nhân

Sáng 21-10, UBND TP tổ chức tổng kết 10 năm công tác Công an thực hiện Nghị định số 38 của Chính phủ về Bảo vệ dân phố (BVDP) và 10 năm công tác xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2006-2016. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP dự chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Cục nghiệp vụ - Bộ Công an; thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP.

Qua 10 năm triển khai thực hiện Nghị định 38 của Chính phủ, lực lượng BVDP đã không ngừng lớn mạnh, đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng…, đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn và góp phần tham gia phòng chống tội phạm, TNXH cũng như hành vi vi phạm pháp luật tại cơ sở. Cũng trong giai đoạn 2006-2016, công tác xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của thành phố đã thu được kết quả tích cực với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam nhấn mạnh trong thời gian tới, các cấp, ngành, đoàn thể và lực lượng BVDP cần tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho quần chúng về âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch cũng như hoạt động của các loại tội phạm; cần xây dựng, củng cố phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở các địa bàn tập trung đồng bào tôn giáo, địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT, đồng thời phải chăm lo cho lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và BVDP có thành tích xuất sắc…

Nhân dịp này, Bộ Công an tặng bằng khen cho 6 tập thể, 4 cá nhân; 19 tập thể, 8 cá nhân được UBND thành phố tặng bằng khen; nhiều lượt tập thể, cá nhân được Giám đốc CATP và Giám đốc Cảnh sát PCCC TP tặng giấy khen.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông