Khen thưởng 46 tập thể, cá nhân trong công tác CSKV và CAXDPT-PTX về ANTT

16:41 12/08/2015

 

Các tập thể cá nhận xuất sắc nhận Giấy khen
Các tập thể cá nhận xuất sắc nhận Giấy khen

Sáng 11-8, Công an thành phố tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Quy chế văn hóa giao tiếp và ứng xử, 3 năm thực hiện trình tự công tác cơ bản của CSKV; tổng kết đợt kiểm tra chất lượng, thi CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT giỏi 2015 và triển khai thực hiện Thông tư số 09 của Bộ Công an quy định điều lệnh CSKV. Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Trong thời gian qua, Công an thành phố đã tập trung chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng cảnh sát khu vực thực hiện nghiêm túc Quy chế văn hóa giao tiếp, ứng xử và công tác cơ bản của CSKV. Qua đó tạo chuyển biến rõ rệt từ phong cách giao tiếp, lễ tiết tác phong đến ý thức trách nhiệm trong công việc cũng như hiệu quả công tác, tạo hình ảnh đẹp về người CSKV trong nhân dân.

CATP cũng đã tổ chức kiểm tra chất lượng, thi CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT giỏi tại các quận, huyện và Công an thành phố. Kết quả chung đợt kiểm tra phân loại có tổng số 554 đồng chí tham gia, trong đó 54 đồng chí đạt loại giỏi, 301 loại khá, 109 loại trung bình, 1 loại yếu và 89 đồng chí không phân loại. Thông qua đợt kiểm tra chất lượng, CATP Hải Phòng cũng tổ chức thành công hội thi CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT giỏi tại CATP với sự tham gia của 14 đội tuyển xuất sắc đến từ 14 quận, huyện, từ đó thành lập đội tuyển đại diện CATP đi thi khu vực phía Bắc và đoạt giải A, thi chung kết toàn quốc đoạt giải Nhì cùng một số giải cá nhân xuất sắc. Ngoài ra, hội nghị cũng triển khai kế hoạch thực hiện Thông tư số 09 của Bộ Công an quy định điều lệnh CSKV với một số nhiệm vụ cơ bản tập trung vào các nội dung “3 xây - 4 quản - 5 nắm”.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP tặng giấy khen 14 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT (giai đoạn 2005-2015); tặng giấy khen 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức kiểm tra chất lượng, thi CSKV, CAXDPT và PTX về ANTT giỏi và 8 cá nhân xuất sắc tham gia hội thi khu vực phía Bắc và chung kết toàn quốc năm 2015.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông