“Khi xuân sang trên bến Cảng”

18:21 19/01/2022

Cùng với không khí nhộn nhịp sắm Tết của người dân, công nhân Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hải Phòng đang khẩn trương trang trí hoa Tết, góp phần điểm tô làm đẹp cho thành phố Cảng…
Công viên Máy Tơ rực rỡ cờ hoa

Tại khu vực trung tâm, các công nhân đang tất bật trồng hoa, dọn dẹp cắt tỉa gọn gàng những cụm cây cảnh. Nhiều giá treo hoa được lắp đặt trên các tuyến phố.

.

Các điểm công cộng đều được trang trí hàng trăm chậu hoa tươi. Tại các dải phân cách, đảo giao thông, công viên, việc lắp đặt mô hình trang trí, trồng hoa tươi đã hoàn thành tới 90% khối lượng công việc…

.
Công nhân đang ghép hoa tại các mô hình khu vực dải trung tâm thành phố
Hoa hồng tại vườn hoa Tố Hữu được chăm sóc cẩn thận

Bên cạnh trang trí hoa tươi, những lá cờ Tổ quốc, băng-zôn, pano, khẩu hiệu đã góp phần làm rực rỡ các tuyến đường, con phố.

.
Chăm sóc cây trên đường Lê Hồng Phong

Ngoài ra, công tác vệ sinh môi trường dịp Tết cũng được quan tâm chỉ đạo. Việc thu gom, vận chuyển, không để rác lưu trên đường phố và nơi công cộng được tăng cường 24/24 giờ.

Công tác vệ sinh môi trường, thu gom rác cũng được tăng cường
Những giỏ hoa rực rỡ tại khu vực dải công viên trung tâm thành phố
Hoa được trồng tại khu vực chân cầu Rào 1

Chị Hải Ngân chia sẻ: “Nhiều người con xa xứ chỉ cần nhìn thấy hình ảnh qua các trang mạng cũng cảm thấy bồi hồi vì mình là người con của TP Cảng. Tôi làm việc tại Hải Phòng, Tết này khi về quê khoe ảnh về thành phố cũng cảm thấy tự hào với gia đình, bạn bè về nơi đang công tác”.

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông