Khối An ninh nhân dân: Giao ban ban lực lượng 6 tháng đầu năm 2024

16:39 12/06/2024

Chiều 12/6, khối An ninh nhân dân - CATP tổ chức hội nghị giao ban lực lượng an ninh 6 tháng đầu năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP; Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP.

 

Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2024, các đơn vị khối An ninh nhân dân đã tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu công tác xây dựng lực lượng đề ra. Theo đó, lực lượng An ninh nhân dân - CATP đã chủ động nắm tình hình, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất với Giám đốc CATP, chính quyền các cấp trong chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến lĩnh vực an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh xã hội, an ninh mạng, vấn đề tôn giáo, quản lý người nước ngoài…; công tác Đảng và công tác xây dựng phong trào vì an ninh Tổ quốc được duy trì thực hiện thường xuyên, đúng quy định.

Đồng thời giải quyết kịp thời các vụ việc khiếu kiện đông người phức tạp; tập trung giải quyết các đối tượng tạo các đường link, phát tán các video mang tính xấu, độc và từng bước xử lý theo đúng quy định pháp luật, được Bộ Công an và thành phố đánh giá cao.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Giám đốc CATP ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trên các mặt công tác xây dựng lực lượng, công tác chuyên môn của khối An ninh nhân dân trong 6 tháng đầu năm 2024.

Bên cạnh đó, Giám đốc CATP cũng yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị trong khối cần chủ động hơn nữa trong công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng, từ đó phân tích, dự báo, đi trước để có giải pháp và tham mưu thành phố các vấn đề liên quan đến an ninh, đặc biệt là an ninh mạng, các vấn đề liên quan đến lừa đảo qua mạng, an ninh công nhân; phối hợp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; rà soát các chỉ tiêu công tác và tiếp tục duy trì thực hiện tốt các công trình phần việc phục vụ nhân dân, chuẩn bị tốt đại hội các chi bộ, tiến tới Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông