Khối công an huyện khám phá 92% phạm pháp hình sự

17:00 14/04/2009

Sáng 10-4, tại huyện Kiến Thụy, các đơn vị thuộc khối công an huyện đãtổ chức giao ban công tác XDLL quý I-2009. Phó giám đốc CATP Nguyễn ThếThưởng tới dự và chỉ đạo.

Công an huyện An Dương thu vũ khí, vật liệu nổ
Công an huyện An Dương thu vũ khí, vật liệu nổ

Trong quý I-2009, các đơn vị công an khối huyện đã tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua Vì ANTQ. Qua phong trào, các đơn vị đã có nhiều cách làm hay, hình thức, biện pháp thi đua phong phú đem lai hiệu quả cao, ANCT được giữ vững và ổn định, TTATXH được đảm bảo.

Cũng trong thời gian qua, CA các huyện đã: điều tra khám phá 87 các vụ phạm pháp hình sự (đạt tỷ lệ 92%), riêng trọng án đạt 100%; khám phá 2 chuyên án với 8 đối tượng; bắt và xử lý 18 vụ phạm tội về ma túy với 26 đối tượng; xác lập và triệt xóa 12 ổ nhóm tội phạm gồm 39 đối tượng; bắt và vận động đầu thú 36 đối tượng truy nã; lập hồ sơ đưa 6 đối tượng vào cơ sở giao dục- trường giáo dưỡng, 107 đối tượng vào trung tâm cai nghiện bắt buộc, 95 đối tượng vào diện giáo dục tại xã, thị trấn; xử lý 50 vụ vi phạm về pháo; vận động nhân dân giao nộp: 27 quả lựu đạn; 1 quả đạn cối; 105 khẩu súng các loại; 1 hộp tiếp đạn; 187 kíp nổ và 4,8kg thuốc nổ; 1015 viên đạn; 382 các loại dao kiếm… đặc biệt đã không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và làm giảm hẳn các vụ sản xuất, buôn bán, tàng trữ, đốt các loại pháo so với năm 2008, .

Tại hội nghị, đã có 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

Quý II- 2009, khối công an huyện phấn đấu thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó: tiếp tục thực hiện các phong trào, cuộc vận động do CATP phát động; nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng; tập trung nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu giải quyết tốt những vấn đề phức tạp mới nảy sinh; kiềm chế và đẩy lùi các hoạt động của bọn tội phạm đảm bảo làm ổn định tình hình ANCT và TTATXH tại các địa phương.

KHẮC ĐOÀN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông