Khối Công an phường (Lê Chân): Giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” Qúy 3 năm 2023

21:26 14/09/2023

Chiều ngày 14/9/2023, các đơn vị Khối Công an phường thuộc Công an quận Lê Chân tổ chức hội nghị giao ban thi đua “Vì ANTQ” quý 3 năm 2023. Thượng tá Bùi Hữu Ký, Phó Trưởng CAQ Lê Chân dự và chủ trì hội nghị.

Thượng tá Bùi Hữu Ký, Phó Trưởng CAQ Lê Chân chủ trì hội nghị.

Trong quý 3 năm 2023, công an 15 phường trên địa bàn quận Lê Chân đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, BCH Công an quận, Đảng ủy, UBND các phường tập trung xây dựng kế hoạch, biện pháp để lãnh đạo, chỉ đạo CBCS trong đơn vị thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu công tác sát hợp với tình hình thực tế của đơn vị và địa bàn từ đó mang lại hiệu quả cao trên các mặt công tác.

Công tác đấu tranh đối tượng hình sự được công an các phường triển khai có hiệu quả, tỷ lệ điều tra khám phá cao (đạt 90%); phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Trung tá Vũ Quốc Huy, Trưởng Công an phường Hàng Kênh (đơn vị chủ trì giao ban) biểu dương các cá nhân xuất sắc.

Cũng trong quý 3 vừa qua, Công an các phường thường xuyên quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quản lý CBCS, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, hạn chế CBCS vi phạm kỷ luật; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được tăng cường; nội bộ các đơn vị đoàn kết thống nhất cao.

Bàn giao đơn vị chủ trì giao ban XDLL quý IV năm 2023

Bên cạnh đó, phong trào thi đua “Vì ANTQ” tiếp tục được công an 15/15 phường tập trung chỉ đạo, tổ chức nhiều hình thức, biện pháp thi đua để duy trì, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua “Vì An ninh tổ quốc”; phát động sâu rộng phong trào thi đua “Hai quản, ba giữ” gắn với công trình, phần việc chung của khối Công an phường và phần việc đăng ký của Công an quận Lê Chân đến toàn thể CBCS trong đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp qua đó làm chuyển biến tích cực, rõ nét trong công tác xây dựng lực lượng.

Cán bộ chiến sỹ công an các phường đã chấp hành tốt Điều lệnh Công an nhân dân, thực hiện đúng quy trình công tác, thực hiện tốt nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.

Với những kết quả đạt được, trong quý 3 đã có 10 Công an phường xếp loại A*; 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được biểu dương, khen thưởng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông