Khởi công Dự án xây dựng trụ sở làm việc CAH Cát Hải

18:21 28/07/2020

Sáng 28-7, Đảng ủy- Giám đốc CATP tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở làm việc Công an huyện Cát Hải tại địa điểm số 16 đường 1/4, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải. Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Quang Hiển, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cát Hải; Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP; Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ CATP, đại diện đơn vị nhà thầu, tư vấn thiết kế, giám sát.

 

Các
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Công an huyện Cát Hải với đặc thù đóng tại địa bàn huyện đảo, trụ sở được đầu tư xây dựng từ những năm 1997 do vậy đã xuống cấp, không đáp ứng được yêu cầu ăn ở, sinh hoạt và làm việc của CBCS Công an huyện. Qua khảo sát, CATP đã báo cáo và đã được lãnh đạo Bộ Công an phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Cơ sở làm việc Công an huyện Cát Hải tại Quyết định số 2009/QĐ-BCA-H02.

 

Các
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại Lễ khởi công

Theo đó, Dự án đầu tư xây dựng công trình Cơ sở làm việc Công an huyện Cát Hải thuộc CATP Hải Phòng được xây dựng trên diện tích hơn 2.200m2 với Nhà đa năng 7 tầng, nhà ở doanh trại cán bộ chiến sĩ 5 tầng, phòng thường trực và các công trình phụ trợ đi kèm… Công trình có tổng mức đầu tư gần 46 tỷ đồng từ nguồn ngân sách nhà nước. Công trình hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc của gần 100 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

 

Các
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP trao tặng giấy khen của Giám đốc CATP cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị thực hiện dự án

Tại buổi khởi công, 3 cá nhân thuộc Phòng hậu cần CATP và CAH Cát Hải vinh dự được nhận giấy khen của Giám đốc CATP vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị thực hiện dự án.

Các
 Các đại biểu làm lễ khởi công Dự án xây dựng trụ sở làm việc Công an huyện Cát Hải

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khởi công, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị trong công tác chuẩn bị thực hiện dự án và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các cấp chính quyền huyện, sự phối hợp của các đơn vị thi công, đơn vị thiết kế, đơn vị giám sát để công trình hoàn thành kịp tiến độ.

Trường Giang

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông