Khởi công xây nhà "mái ấm tình thương" cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

09:56 17/09/2021

Chiều 15-9, Hội Phụ nữ quận Ngô Quyền và Hội Phụ nữ phường Đông Khê tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Mái ấm tình thương" cho bà Lê Thị Xuân, trú tại số 25 khu tập thể Bệnh viện tâm thần Đông Khê, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, bà Xuân thường xuyên ốm đau, trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua phải đi mổ chân và mổ sỏi thận. Các con của bà cũng có hoàn cảnh khó khăn, không hỗ trợ được mẹ.

Bà Xuân cho biết hiện tại gia đình 5 người của bà sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, mái dột nát, tường bong tróc, mỗi lần mưa thì lụt đến chân giường, không đảm bảo cho cuộc sống và sinh hoạt.

Căn nhà bà Xuân đang ở đã xuống cấp trầm trọng

Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Lê Thị Xuân, Hội Phụ nữ Quận Ngô Quyền đã xuống thẩm định thực trạng căn nhà và quyết định trao kinh phí 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Xuân xây mới căn nhà.

Bà Phạm Thị Mai Vân- Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ quận Ngô Quyền trao kinh phí hỗ trợ cho bà Lê Thị Xuân
Các đại biểu hội phụ nữ quận Ngô Quyền, phường Đông Khê và tổ dân phố tham gia khởi công

Tại lễ khởi công, bà Lê Thị Xuân bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm của Hội Phụ nữ quận Ngô Quyền và phường Đông Khê trong việc hỗ trợ bà có căn nhà mới.

Hoạt động xây dựng nhà "Mái ấm tình thương" cho phụ nữ đơn thân và có hoàn cảnh khó khăn của Hội Phụ nữ quận Ngô Quyền là một việc làm vô cùng có ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ quận Ngô Quyền lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông