Khơi dậy tình yêu với sách trong các em học sinh

09:43 24/07/2020

Nhằm khơi dậy tình yêu với sách và rèn luyện thói quen đọc sách trong các em học sinh, chiều 22-7, tại Trường tiểu học Ngọc Xuyên, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đồ Sơn tổ chức chuyên đề “Suối nguồn tri thức”. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Đồ Sơn lần thứ 25, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Các tiết mục hoạt cảnh vô cùng đặc sắc và hấp dẫn

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh trường Tiểu học Ngọc Xuyên đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn như: Hoạt cảnh “Sự ra đời của sách”; giới thiệu cuốn sách “Đồ Sơn - Tiềm năng và phát triển"; các tiết mục múa hát giới thiệu quê hương, con người Đồ Sơn…

 

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố trao giá đựng sách tặng thầy và trò trường Tiểu học Ngọc Xuyên

 

Thông các các tiết mục, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Ngọc Xuyên muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của sách cũng như việc đọc sách đối với mỗi người. Đồng thời, giới thiệu lịch sử ra đời và phát triển của sách; vẻ đẹp vùng đất và con người Đồ Sơn.

 

Lãnh đạo quận Đồ Sơn trao sách tặng thầy và trò trường Tiểu học Ngọc Xuyên

 Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, UBND quận Đồ Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đồ Sơn, một số công ty sách trên địa bàn… tặng hàng trăm cuốn sách quý, giá đựng sách góp phần làm phong phú thêm “Thư viện xanh” và “Thư viện 50k” Trường tiểu học Ngọc Xuyên.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông