Khối thi đua các cơ quan Nội chính thành phố: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

10:05 10/02/2023

Chiều 9-2, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, Khối thi đua các Cơ quan Nội chính thành phố, do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố - đơn vị Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính thành phố năm 2022 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Khối. Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố chủ trì Hội nghị.

Năm 2022, thực hiện chủ đề hành động của thành phố “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu – Thực hiện chuyển đổi số”, các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua các cơ quan Nội chính thành phố đã phát động phong trào thi đua năm 2022 với chủ đề “Đoàn kết hiệp đồng, thích ứng linh hoạt, phòng thủ vững chắc, tăng cường pháp chế, giữ vững ANTT, tích cực thực hiện chuyển đổi số”.

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố chủ trì Hội nghị.

Với tinh thần quyết tâm cao, các đơn vị đã tổ chức, duy trì các hoạt động phong trào thi đua nền nếp với nhiều hình thức thi đua phong phú, đa dạng.  Đồng thời, tập trung chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hầu hết các đơn vị trong khối đều hoàn thành vượt mức các nội dung, chỉ tiêu thi đua; nhiều đơn vị có cách làm mới, sáng tạo. Thông qua phong trào thi đua, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Quang cảnh Hội nghị

100% các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng các cơ quan, đơn vị. Đảng bộ các cơ quan, đơn vị trong khối đều đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh”, các tổ chức, đoàn thể hoạt động tích cực, hiệu quả. 

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trên các mặt công tác, năm 2022, các đơn vị trong khối đã có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. 

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy và toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị Khối thi đua các cơ quan Nội chính Thành phố đã đạt được trong năm qua.

Đồng chí Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tặng Bằng khen 4 tập thể thuộc Khối

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố nhấn mạnh, công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong khối được duy trì tốt, tạo sự đoàn kết thống nhất, qua đó đẩy nhanh tiến độ, chất lượng công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố.

Năm 2022, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã phải điều động, tăng cường cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức cho các tuyến, cho các địa phương để tham gia chống dịch Covid-19. Trong khó khăn, đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, mô hình mới, cách làm hay,... mang lại hiệu quả cao. 

Sở Tư pháp thành phố được bầu làm Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính năm 2023

Công tác bảo vệ chủ quyền, công tác quốc phòng, quân sự địa phương được tham mưu, tổ chức triển khai đạt chất lượng, hiệu quả tốt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác điều tra, truy tố, xét xử đảm bảo đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm; công tác thi hành án, thanh tra, kiểm tra, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật... đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Đồng chí đề nghị trong năm 2023, Khối thi đua các cơ quan Nội chính thành phố tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm như: Tham mưu cho Thành phố tiếp tục đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025; cấp uỷ Đảng, chính quyền các địa phương duy trì nghiêm việc thực thi, chấp hành pháp luật; làm tốt công tác tham mưu, giải quyết có hiệu quả các vụ việc liên quan đến ANTT,  tạo môi trường thuận lợi cho việc đầu tư phát triển kinh tế, xã hội, củng cố QP- AN của thành phố…

Tại hội nghị này, UBND thành phố đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng; tặng Bằng khen 4 tập thể thuộc Khối.

Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính cũng thống nhất bầu Sở Tư pháp làm Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan nội chính năm 2023.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông