Không có chuyện gián đoạn cắt nước sau bão số 3

    17:47 10/09/2024

    Hiện nay trên mạng đang lan truyền một số thông tin không chính xác về dịch vụ nước của Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng. Cụ thể là thông tin sai lệnh về việc Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng sẽ cắt nước một số khu vực nhằm gây lo lắng, hoang mang. Một số người dân cả tin đã đi mua nước đóng bình dự trữ.

    Cảnh báo của Công ty Cổ phần cấp nước Hải Phòng

    Phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã làm việc với Công ty Cổ phần cấp nước Hải Phòng về nội dung này và được biết: Cơn bão số 3 đi qua đã để lại nhiều hậu quả gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Cho đến thời điểm hiện tại, toàn bộ khách hàng trong phục vụ cấp nước của Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã được cấp nước trở lại. Hiện tại công ty đang tiếp tục khắc phục các sự cố làm ảnh hưởng đến cung cấp nước tại một số khu lẻ do vỡ đường ống cấp nước do cây, cột điện.... đổ làm đứt gãy, sạt lở các công trình.

    7/7 nhà máy nước (NMN) khu vực đất liền đã được khôi phục vận hành trở lại gồm: NMN An Dương, Cầu Nguyệt, Vật Cách, Vĩnh Bảo 1 và 2, Ngũ Lão, Hưng Đạo

    Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng khẳng định: Việc cấp nước đang dần ổn định trở lại trên toàn địa bàn thành phố. Tại một số điểm nguồn áp lực có thể yếu, việc này sẽ được khắc phục trong 1 -2 ngày tới, áp lực nước sẽ bình thường như thời điểm trước bão.

    Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng thông báo để Quý khách hàng yên tâm ổn định đi theo dõi thông tin từ các kênh chính thống. Với những tin đồn thất thiệt gây hoang mang sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. /.

    Đoàn Lanh

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông