Không khí 20/10 chưa hạ nhiệt: cứ phái đẹp là có quà

13:15 21/10/2022

Ngày 20/10 không chỉ là cơ hội để cánh mày râu biến tình cảm yêu thương thành hành động, mà còn là dịp để chính phái nữ tận hưởng ngày của riêng mình với những chương trình thú vị, hấp dẫn tại các TTTM Vincom.

Với phái mạnh, ngày 20/10 chính là cơ hội “ghi điểm” không thể tốt hơn nhờ những món quà ý nghĩa. Cận kề ngày cuối tuần, đây cũng là dịp phái mạnh dành thời gian cùng mua sắm, ăn uống hay thư giãn để dành tặng quà thiết thực nhất và đáng nhớ cho người thương.

Không ít chàng lựa chọn cách đưa người phụ nữ mình yêu đến TTTM chọn quà trong ngày 20/10, vừa đảm bảo đúng ý chị em, vừa dành thời gian bên nhau. Các TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall đã “tinh ý” giúp khách hàng gói quà miễn phí với hoá đơn từ 1.500.000VNĐ.

Một ngày hẹn hò lãng mạn với bữa tối lung linh, một bộ phim mới hay vui chơi tới bến cũng là món quà đầy ý nghĩa. Phái mạnh chỉ cần nhớ: luôn quan tâm và chăm sóc người phụ nữ của mình bằng trái tim chân thành.

Thưởng thức món ngon cùng người thương trong bộ trang phục thoải mái của Zara

Không chỉ rạp chiếu phim, các nhà hàng cũng trở thành “trợ lý tặng quà” cho đấng mày râu trong ngày 20/10 với nhiều quà tặng và combo hấp dẫn: tận hưởng ngọt ngào với combo nướng từ 200.000VNĐ tại Gogi House hay ưu đãi 100.000VNĐ tại San Fu Lou, Manwah…

Là cô gái độc thân hay không có người thương gần bên, phái đẹp vẫn có thể dành một buổi hẹn hò yêu thương cho mẹ, chị em gái, cô bạn thân hay đặc biệt là chăm sóc chính bản thân mình. Nhiều bạn trẻ đã chọn cách đến Vincom để tham gia “Đại tiệc Make-Over” để cùng học trang điểm và được tư vấn chăm sóc sắc đẹp miễn phí từ các chuyên gia.

Hội chị em “vẫn đi Vincom, vẫn chưa có bồ” dịp 20/10 năm nay đã lựa chọn ngay thông điệp từ “thần số học”, để biết khi nào sớm có người yêu tại booth tương tác độc quyền tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) từ 15/10 – 28/10.

Đến các TTTM Vincom trong ngày đặc biệt này, phái nữ còn được thỏa sức tận hưởng thế giới mua sắm. Hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tại Vincom đã nhanh tay tung loạt ưu đãi độc quyền dịp 20/10 dành tặng phái đẹp lên tới 50% như Mango, H&M, Cotton:On, Muji, Charles&Keith, Laneige, The Body Shop, Innisfree…

Đến trung tâm thương mại bỗng nhiên được mỹ nam tặng hoa xinh? Đây chính là “truyền thống” hàng năm tại Vincom – nơi khách hàng nữ nào cũng được trân trọng và nâng niu trong ngày của chính mình.

Tại Vincom, mọi người có thể khép lại ngày 20/10 trọn vẹn với những giai điệu ngọt ngào từ các đêm diễn acoustic lãng mạn độc quyền. Nếu còn những lời yêu thương chưa kịp nói, âm nhạc chính là cơ hội tuyệt vời nhất để gửi thông điệp tới những người phụ nữ mình yêu thương.

Dù tận hưởng 20/10 theo cách nào, những người phụ nữ hiện đại vẫn luôn là những đoá hoa toả sáng rực rỡ, được yêu thương và tự yêu thương theo cách của riêng mình.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông